พ่อเมียช็อก! ลูกเขยโยนมัดผ้าแดงหน้าบ้าน เปิดเจอ “ศพลูกสาว” รู้ว่าตายยังไงใจสลาย

ข่าวสะเทือนขวัญ เทรนเนอร์ฟิตเนสชาวบราซิลถูกสามีสังหาร และทิ้งร่างอย่างโหดเหี้ยมบนทางเท้าหน้าบ้านพ่อแม่ของภรรยา

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เหตุการณ์ฆาตกรรมเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มกราคม 2567 ในเมืองมอนเตเนโกร รัฐรีโอกรันเดโดซูลประเทศบราซิล ผู้เสียชีวิตคือ“เด็บบี้” อายุ 30 ปี ส่วนผู้ต้องหาคือ “อเล็กซานเดอร์” อายุ 48 ปีเจ้าของร้านขาย ซองกันกระแทก ซองบับเบิ้ล ซึ่งถูกควบคุมตัวในข้อหาฆาตกรรม เมื่อวันที่ 28 มกราคม

ตามข้อมูลจากตำรวจ อเล็กซานเดอร์สารภาพว่าเขาฆ่าภรรยา หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกันใหญ่โต เขาคว้าคอเสื้อแล้วโยนเธอเข้าไปในตู้เสื้อผ้า ทำให้ได้รับบาดเจ็บจนหมดสติ เมื่อเห็นเช่นนี้เขาจึงได้สติรีบขับรถพาภรรยาไปโรงพยาบาล แต่น่าเสียดายที่เธอเสียชีวิตระหว่างทาง

อเล็กซานเดอร์อ้างว่า เขาตกใจมากจนไม่รู้จะทำอย่างไร ในที่สุดก็ตัดสินใจพันร่างของภรรยาไว้ด้วยผ้าสีแดง แล้วนำไปทิ้งไว้บนทางเท้า ห่างจากประตูบ้านของพ่อแม่ภรรยาเพียงไม่กี่เมตร

ตามรายงานยังระบุด้วยว่า ทั้งคู่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาเป็นเวลา 11 ปีแล้ว โดยพบกันครั้งแรกเมื่อเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยกีฬาแห่งเดียวกัน ปัจจุบันเด็บบี้เป็นเทรนเนอร์ฟิตเนส มักโพสต์วิธีการออกกำลังกายลงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้คนจำนวนมาก เพื่อนร่วมงานและเพื่อนๆ รอบตัวต่างบอกว่า เธอเป็นคนสวย มีความสามารถ ร่าเริง และเข้มแข็ง

ทางด้านพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ทั้งตื่นตระหนกและเศร้าโศกอย่างยิ่ง เมื่อค้นพบความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของลูกสาว โดยเล่าว่าช่วงนี้ลูกสาวและลูกเขยทะเลาะกันบ่อยมาก ทั้งคู่มีความคิดที่จะแยกทางกัน และลูกสาวก็อยู่ในระหว่างการย้ายออกมา แต่กลับมาเสียชีวิตอย่างโหดร้ายเช่นนี้

งานศพถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่สุสานเมืองมอนเตเนโกร ปัจจุบันครอบครัวยังคงพยายามเรียกร้องความยุติธรรมอย่างถึงที่สุด โดยหวังว่าผู้กระทำผิดจะถูกลงโทษตามกฎหมาย

Previous post ไขข้อสงสัย! รถใหม่ ไมล์น้อย ทำไมเจ้าของถึงรีบขายเป็นมือสอง?
Next post เช้าแรก! ของ “ดินสอสี พนิดา” นางสาวไทย 2567