พี่น้อง 3 สาวแก้บนคำชะโนด จู่ๆ ตัวสั่นรำเลื้อย ญาติเชื่อถูกเทียมร่าง กระซิบบอกเลข

พี่น้อง 3 สาวแก้บนคำชะโนด จู่ๆ ตัวสั่นรำเลื้อย ญาติเชื่อถูกปู่ย่าเทียมร่าง กระซิบบอกเลขให้ลุ้นก่อนหวยออก

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 3566 ที่ลานบวงสรวงชั่วคราวหน้าเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี วันนี้ที่ลานบวงสรวงชั่วคราวยังแน่นเหมือนทุกวันที่ผ่านมา มีการตั้งโต๊ะบวงสรวงที่มาแก้บนบ้างเปิดทรัพย์รับโชค โดยมีโต๊ะหนึ่งที่น่าสนใจ สอบถามว่าเดินทางมาจากอำเภอกุมภวาปี มาทั้งครอบครัวและญาติเพื่อมาแก้บน หลังได้บนไว้กับพ่อปู่แม่ย่านานแล้วเกี่ยวกับโชคลาภและหน้าที่การงาน ปู่ไปเข้าฝันบอกว่านานแล้วทำไมยังไม่มาแก้บนและรำถวาย

หลังปู่ไปเข้าฝันแล้วทาง 3 สาวพี่น้องซึ่งเป็นพนักงานโรงงานผลิต ถุงใส่ของขวัญ ถุงกระดาษใส่ของขวัญ คุยกันนัดวันมาแก้บน พอถึงวันนี้ก็เดินทางมาตั้งโต๊ะบวงสรวงแก้บนโดยมีพ่อจ้ำประจำลานบวงสรวงจ้ำชัยพฤกษ์ ค้อมคิรินทร์ ได้พาทำพิธีบวงสรวงแก้บนและเปิดทรัพย์รับโชคขอโชคลาภต่อ ได้ทำพิธีอยู่นานเกือบชั่วโมง ในขณะที่ทำพิธีจะเสร็จ 1 ในสามสาวกุมภวาปีที่มีชื่อเล่นว่า จง เกิดอาการผิดปกติเหมือนผีเข้า ตัวสั่นมือสั่นอยู่นานพอสมควรก็ล้มลง ญาติต้องพยุงตัวเข้าเข้าร่มเพื่อชมการรำถวายปู่ย่า

ในขณะน้องจงชมการรำของพี่สาว ก็มีอาการผิดปกติตัวสั่นมือสั่นและแสดงท่ารำเลื้อยไปมาอยู่ช่วงหนึ่ง ผู้สื่อข่าวสอบถามญาติบอกว่าอาการแบบนี้ ปู่ย่ามาเทียมร่าง ชาวบ้านเรียกว่านางเทียม คนที่ถูกเทียมร่างจะไม่รู้สึกตัว และได้สอบถามนางเทียมรู้สึกตัวไหมว่าทำอะไรลงไป เขาบอกว่าไม่รู้สึกตัว รู้แต่ว่าพ่อปู่แม่ย่ามาเทียมร่าง สอบถามต่อปู่ย่าบอกตัวเลขไหม ได้รับคำตอบคือไม่บอก บอกเพียงว่าตัวเลขอยู่ที่ตัวนางเทียมชอบ คือ 69,96,45,54

และสำหรับคนที่ชอบเสี่ยงโชคไม่พลาดโต๊ะบวงสรวงสามสาวกุมภวาปี ที่มีการจุดธูปเสี่ยงโชคหาตัวเลขส่องเห็นเป็นเลข 350,053 สุดท้ายก็สุดแท้แต่ดวงของใครของมัน

Previous post นาทีนี้ที่รอคอย “พี่แมว” เดินเท้าพิชิต 1,200 กม. ควง “พี่ยุ” เซ็นทะเบียนสมรสทันที
Next post หนุ่มค้ายายิงตำรวจโคราชสาหัส ยังไม่ยอมมอบตัว แม้ตำรวจพาแม่มาเกลี้ยกล่อม