“พีเค ปิยะวัฒน์” เปิดชีวิตตอนอยู่นิวยอร์ก ทำงานตั้งแต่อายุ 13 เด็กเสิร์ฟ-ล้างส้วม-ธนาคาร

พีเค ปิยะวัฒน์ เจ้าของร้าน เครื่องรัดมือโยก / เครื่องรัดกล่อง เปิดชีวิตตอนอยู่อเมริกา ทำงานเป็นตั้งแต่เรียนเป็นเด็กเสิร์ฟ ล้างห้องน้ำ เรียนจบทำงานธนาคาร ก่อนตามฝันเป็นนักร้องที่เมืองไทย
หลังจากที่พิธีกรคนดัง พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร พร้อมกับ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ที่จับมือกันออกมาเปิดใจถึงสถานะชีวิตคู่พร้อมกับแจ้งว่าได้ทำการจดทะเบียนหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา พร้อมกับได้บอกอีกว่ายังคงสถานะเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน เรียกว่าสะเทือนวงการบันเทิงเป็นอย่างมาก 
ต้องบอกว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาชื่อของ พีเค ปิยะวัฒน์ นั้นเป็นที่สนใจเป็นอย่างมาก มีการย้อนคำพูดเปิดใจของพิธีกรดังนี้กันหลายประเด็นโดยเฉพาะในมุมของความรัก และอีกหนึ่งมุมที่หลายคนให้ความสนใจเช่นกันนั่นคือช่วงวัยเด็กที่ พีเค ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
เปิดบ้าน “พีเค ปิยะวัฒน์” มูลค่า 100 ล้าน เคยเป็นเรือนหอเพื่อ “โยเกิร์ต” อดีตภรรยา
โดยในช่องยูทูบ Tonhorm Chaneeindi  ของ ต้นหอม ศกุนตลา ที่เคยไปเปิดบ้านร้อยล้านของ พีเค พร้อมกับเปิดใจพูดคุยถึงชีวิตตอนอยู่อเมริกาและความร่ำรวยการประสบความสำเร็จ

ซึ่ง พีเค ได้บอกว่า “ตอนที่กลับมาเมืองไทยใหม่ๆ ทำงานเป็นดีเจได้เงินเดือน 7,000 บาท แต่เพราะเป็นคนขยัน ที่มาเมืองไทยเข้าแกรมมี่เพราะมีความฝันอยากเป็นนักร้อง ก่อนหน้านี้ทำงานที่นิวยอร์กได้เงินเดือน 2.5 หมื่นบาท”

นอกจากนี้ พีเค ยังได้บอกอีกว่าทำงานที่นิวยอร์กทุกอย่างตั้งแต่อายุ 13  “ทำงานทุกอย่างเลยเช็ดโต๊ะ เก็บโต๊ะ ล้างจาน ล้างส้วม จากนั้นเรียนจบมาทำงานธนาคารอยู่ 3 ปี มาเป็นเด็กเก็บสต๊อกสินค้า เป็นเทรนเนอร์สอนออกกำลังกาย”

พร้อมกับย้ำว่าที่บ้านไม่ได้ร่ำรวย ทุกอย่างที่เห็นมาจากการทำงานทั้งหมด

Previous post เช้าแรก! ของ “ดินสอสี พนิดา” นางสาวไทย 2567
Next post “โดม ปกรณ์ ลัม” ลั่นขอให้ 4 มี.ค ของทุกปีเป็น “วันกะเทยผ่านศึกไทย”