พบแล้ว “ศีรษะ” เหยื่อหนุ่มคลั่งฆ่าตัดหัวโยนทิ้งแม่น้ำโขง ชาวบ้านเสียดายลุงคนดี

พบแล้ว “ศีรษะ” ชายวัย 65 เหยื่อหนุ่มคลั่งฆ่าตัดหัวโยนทิ้งแม่น้ำโขง ชาวบ้านเสียดายผู้ตายเป็นคนดี ทุกคนรักและเคารพ

จากกรณีที่ นายสุริยะ อายุ 65 ปี ชาวบ้านดอนบก หมู่ 6 ต.บ้านต้อน อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย และเป็นประธานสภา อบต.บ้านต้อน ถูกนายวิเชียร อายุ 30 ปีพนักงานโรงงงานผลิต โฟมตัวหนอน โฟมกันกระแทก ชาวบ้านเดียวกันก่อเหตุใช้มีดพร้าฟันคอจนศีรษะขาดแล้วหิ้วศีรษะใส่ตะกร้าหน้ารถจักรยานยนต์นำไปทิ้งแม่น้ำโขง ก่อนจะเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.รัตนวาปี เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 12.20 น. วันที่ 18 ก.พ.64 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.กฤติเดช ปทุมาพัฒนานนท์ ผกก.สภ.รัตนวาปี, ร.ต.อ.เลอศักดิ์ รอญยุทธ รองสารวัตรสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างคงคาศรีวิไลบึงกาฬ ได้ร่วมกันค้นหาศีรษะของนายสุริยะ ที่แม่น้ำโขง บริเวณตลาดจุดผ่อนปรนไทยลาว บ้านเปงจาน ต.โพนแพง อ.รัตนวาปี และเวลาประมาณ 16.45 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัย ชุดประดาน้ำ ก็พบศีรษะของนายสุริยะถูกทิ้งอยู่ในแม่น้ำโขง ห่างจากตลิ่งประมาณ 200 เมตร จึงนำขึ้นมา พร้อมประสานแพทย์โรงพยาบาลรัตนวาปี นำศีรษะกลับไปต่อกับร่างให้สมบูรณ์เพื่อจะได้บำเพ็ญกุศลตามประเพณี โดยญาติผู้ตายได้ตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่บ้านหลังเกิดเหตุ

ขณะที่นางสุภัคพร อายุ 47 ปี ชาวบ้านหมู่ 7 ต.บ้านต้อน กล่าวว่า นายสุริยะ ผู้ตาย เป็นที่รักเคารพของชาวบ้านทุกคน เพราะเป็นคนดี มีจิตใจเอื้ออารีกับผู้อื่น พูดจาสุภาพ เรียกเด็กทุกคนว่าลูก และยังเป็นประธานสภา อบต.บ้านต้อนที่พร้อมให้ความช่วยเหลือทุกข์สุขของประชาชนมาโดยตลอด พอทราบเรื่องตนรู้สึกเสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์รุนแรงเช่นนี้และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้กับใครอีก

Previous post โหดรับปีใหม่! ฆ่าทุบหัวหนุ่มใหญ่ฝังดิน
Next post “สงกรานต์” เปิดคลิปวัยเด็ก “น้องปีใหม่” ร้องเพลงชาติไทย เน้นฟีลลิ่งไม่เน้นเนื้อ