พบแล้ว นักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัวปริศนา เจอศพในตู้แช่ ซุกบ้านย่านบางละมุง

พบแล้ว นักธุรกิจชาวเยอรมันหายตัวปริศนา เจอชิ้นส่วนศพในตู้แช่ ซุกบ้านย่านบางละมุง คนเช่าบ้านเพิ่งหายไปช่วงเช้า

ความคืบหน้ากรณีญาติประกาศตามหา นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค (MR.HANS PETER RALTER MACK) นักธุรกิจชาวเยอรมัน วัย 62 ปี หายตัวปริศนา วอนคนแจ้งเบาะแส ตั้งรางวัลหากเจอตัวให้ 3 ล้าน กล่องผลไม้ กล่องใส่ผลไม้

ต่อมา ตำรวจได้หลักฐานสำคัญ จากกล้องวงจรปิด พบว่า รถยนต์กระบะ มาสด้า สึดำ ทะเบียน ชลบุรี ของสองผัวเมีย ที่เข้าให้การเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจก่อนหน้านี้ โดยยังให้การว่า ได้ถูกนางเอ (นามสมมุติ) นายหน้าชาวเยอรมัน ว่าจ้างให้บรรทุก ตู้แช่แข็ง สีขาว ขนาดความยาว 1.50 เมตร ฝาปิดแบบทึบ และ ถูกแพ็กด้วยพลาสติกอย่างดี ให้นำไปส่ง ให้ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 9 ซอยหนองหิน 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีชาวต่างชาติ คล้ายแขกขาว นั่งท้ายมาด้วย พอส่งเสร็จก็ไม่ได้เอะใจอะไร จนกระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ ที่คาดว่าจะเกี่ยวข้องกับการหายตัวไป ของนักธุรกิจชาวเยอรมันรายนี้

ล่าสุด เมื่อเวลา 20.10 น. ( 10 ก.ค.66 ) ตำรวจไล่กล้องวงจรปิด พบว่า โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน ชลบุรี ซึ่ง นายโอลาฟชาวเยอรมัน และเป็นเพื่อนสนิท ของนางเอ (นามสมมุติ) นายหน้าชาวเยอรมัน ได้รับช่วงต่อในการบรรทุกตู้แช่แข็งขับวนรอบๆในพื้นที่ จ.ชลบุรี เป็นระยะทางกว่า 160 กม. ก่อนจะขับเข้ามาจอดในหมู่บ้าน ซึ่งห่างจากลานจอดรถชั่วคราว ที่รถเบนซ์ ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค อายุ 62 ปี ถูกนำไปจอดทิ้งไว้

ตำรวจจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ เชื่อว่า ตู้แช่แข็ง ถูกนำมาซุกซ่อนไว้ในบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เขต 2 ชลบุรี โดยคาดการว่า ภายในตู้อาจมีการบรรจุร่างของนักธุรกิจชาวเยอรมัน

นายเรวัตร 35 ปี เพื่อนบ้านข้างๆ ที่พบตู้แช่แข็ง เล่าว่า บ้านหลังดังกล่าว มีชายชาวต่างชาติ รูปร่างอ้วน ผมยาวมาเช่าพัก โดยมีหญิงชาวเยอรมัน และเป็นคนพิการ พักอยู่ด้วยกันอีก 1 คน และ เช่ามานานกว่า 3 เดือน อีกทั้งชายต่างชาติที่พูดถึง ก็คือ นายโอลาฟ อายุ 52 ปี ชาวเยอรมัน ถูกตำรวจเชิญตัวไปสอบปากคำก่อนหน้านี้ โดยนายโอลาฟ ได้มารับหญิงพิการออกไปตอน ช่วง 8-9 โมงเช้าของวันนี้ ก่อนจะหายตัวไป อีกทั้ง นายโอลาฟ ก่อนหน้านี้เป็นคนอัธยาศัยดี พูดทักทายสวัสดีกันตลอด แต่ในช่วงนี้ นายโอลาฟ มีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา ก่อนจะหายตัวไปพร้อมกับหญิงพิการชาวต่างชาติ

คืบหน้าล่าสุด เวลา 23.45 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่า พบชิ้นส่วนร่างของ นายปีเตอร์ อยู่ในตู้แช่ดังกล่าว ในส่วนของรายละเอียด จะรายงานให้ทราบต่อไป

Previous post กดว้าว “ฮาร์เปอร์” ลูกชายคนโต “ฮาน่า-ฮิวโก้” หล่อละลายเหลือเกิน
Next post วิศวกรหนุ่มทุ่มเงินครึ่งล้าน ซื้อตุ๊กตายาง 3 ตัว ก่อนตอบตรงๆ สิ่งนี้ทำให้ฟินกว่า