ผัวสุดโหด กระหน่ำฟาดเมียดับคามือ ลากศพเลือดท่วมกลับบ้าน อ้างเมียไปนอนกับคนอื่น

ร.ต.อ.พิพัฒน์ ทองร่วง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตที่ บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 2 ต.บางทอง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา จึงรุดที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ ผกก.สภ.ท้ายเหมือง พ.ต.ท.ชัยยุทธ บุญใหญ่ รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.หญิง ญาณิสร ประสงค์ รองผกก.พฐ.ภ.จว.พังงา ชุดสืบสวน สายตรวจ สภ.ท้ายเหมือง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.พังงา ฝ่ายปกครอง แพทย์เวร รพ.ท้ายเหมือง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวตั้งอยู่ริมถนนสายบางทองเหนือ ภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิต ชื่อ น.ส.ฉัตรฑริกา อายุ 29 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในบ้าน สภาพศพนอนหงายมีผ้าถุงลายดอกสีน้ำตาลห่มร่างกาย ใส่เสื้อแขนสั้นสีเทา กางเกงยีนต์ขาสั้นเปื้อนโคลน มีร่องรอยถูกตีด้วยของแข็งที่หน้าผาก 1 แผล ศีรษะด้านซ้ายอีก 3 แผล ตามร่างกายมีรอยช้ำทั่วร่าง ด้านหลังมีรอยถลอก

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายดื่มเหล้ากับนายสุริยา อายุ 34 ปี เจ้าของโรงานผลิต ถุงฝาเกลียว
ถุงบรรจุของเหลว ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มอยู่กินกันมานานกว่า 2 ปี จากนั้นมีเรื่องทะเลาะกับนายสุริยา จนเกิดทะเลาะวิวาทเกิดปากเสียงและทำร้ายกัน ทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตจากการถูกทำร้าย

เบื้องต้นเชื่อว่า นายสุริยา เป็นผู้กระทำ ขณะทำการสอบสวนที่เกิดเหตุ พบว่าห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ที่หลังบ้านของ นายจุลิน อายุ 60 ปี มีคราบเลือดเปื้อนเบาะที่นอน พื้นบ้านและฝาผนังหลังบ้าน มีสิ่งของกระจัดกระจาย มีโต๊ะไม้ขาโต๊ะหักพังหายไป 1 ขา

ขณะสอบสวนที่เกิดเหตุ ชุดสืบสวน สภ.ท้ายเหมือง ได้จับกุมตัว นายสุริยา แฟนหนุ่ม ผู้ก่อเหตุ โดยนายสุริยา ยอมรับว่าก่อเหตุจริงแต่ไม่คิดว่า แฟนสาวเสียชีวิต โดยตนเองกล่าวว่า หลังจากดื่มเหล้ากับแฟนที่บ้านตนเอง จากนั้นแฟนตนเองหายออกจากบ้านจึงออกตามหา กระทั่งมาพบว่าแฟนสาวตนเองนอนกับผู้ชายเพื่อนบ้านบริเวณหลังบ้าน โดยตนเองเห็นว่ามีผู้ชายนอนข้างภรรยาใส่กางเกงในตัวเดียวส่วนแฟนสาวใส่เสื้อผ้าแต่ตะขอยกทรงถูกปลดออก จึงโกรธจัดเข้าไปพังโต๊ะไม้ พร้อมหักขาโต๊ะใช้เป็นอาวุธตีเข้าศีรษะแฟนสาวประมาณ 3-4 ครั้ง แล้วลากร่างเปื้อนเลือดกลับบ้าน

ด้าน นายอนุศิษฏ์ อายุ 61 พ่อนายสุริยา ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ทั้งคู่คบหาอยู่กินกันมากว่า 2 ปี ช่วงแรกก็เป็นปกติตามประสาผัวเมียทั่วไป กระทั่งฝ่ายหญิงมีท่าทีว่าจะดื่มเหล้าบ่อยขึ้น และลูกชายดื่มเหล้าด้วยกันบ่อยขึ้นและเพิ่มขึ้นจนเป็นดื่มทุกวัน และดื่มทุกเวลา จนไม่ค่อยได้ทำสวนทั้งสวนยางพารา สวนปาล์มน้ำมัน และที่ดินว่างเปล่าอีก ยอมรับว่าลูกชายเป็นคนขี้หึงแต่ลูกสะใภ้ก็ทำตัวไม่น่าไว้วางใจ เรียกว่ามีตั้งวงเหล้าตรงไหนจะเห็นผู้ตายตรงนั้น

สอบสวน นายจุลิน ทราบว่า นายสุริยา กับ น.ส.ฉัตรฑริกา ผู้ตาย ชอบดื่มเหล้าและทะเลาะบ่อยครั้งจนชาวบ้านในพื้นที่ทราบกันดี กระทั่งช่วงวันที่ 14 เม.ย.65 ทั้งคู่ดื่มกันที่บ้านที่พบศพ ตั้งแต่เที่ยง จากนั้นช่วงค่ำเกิดทะเลาะกัน จน น.ส.ฉัตรฑริกา วิ่งหนีไปแอบที่บ้านเพื่อนบ้าน ห่างจากบ้านตนเองไปอีกประมาณ 100 เมตร โดยมี นายสุริยา แฟนหนุ่มไปตามทะเลาะวิวาทกันอีก

กระทั่ง น.ส.ฉัตรฑริกา หนีมานั่งที่เปลข้างบ้านตนเอง โดยมีนายสุริยา ตามมาหาเรื่องทุบตีอีก โดยผู้ตายวิ่งหนีพยายามวิ่งเข้าหลังบ้านตนเอง ซึ่งมีคนงานในสวนยางพารา นอนบนเบาะหลังบ้าน จากนั้นผู้ก่อเหตุพังโต๊ะไม้แล้วใช้ขาโต๊ะทุบตีผู้ตายหลายครั้งแล้วลากร่างเปื้อนเลือดกลับบ้านของผู้ก่อเหตุ จนมาทราบเมื่อช่วงเช้าวันนี้(15 เม.ย.65) ว่า น.ส.ฉัตรฑริกา เสียชีวิต

Previous post กระดูกมนุษย์โผล่กลางหนองน้ำแห้ง หนุ่มออกหาหนูนาไปเจอกลางดึก ตกใจแทบช็อก
Next post หนุ่มสะดุ้งตื่นมาเจอ “งูจงอาง” เลื้อยอยู่บนหน้าอก ตกใจกระโดดหนีจากบ้านชั้น 2