ป่วนเมืองกระบี่! กระบะชน จยย.ลากรถไปไกลกว่า 20 กม. หลังวัยรุ่นเขม่นในร้านเหล้า

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค.65 ศูนย์วิทยุตำรวจ สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีเหตุรถกระบะ ชนกันกับรถ จยย.ที่หน้าหาดอ่าวนาง ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ แล้วรถกระบะคันที่ชนขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้ามาทางในเมือง โดยลากรถ จยย.ติดมาใต้ท้องรถด้วย มีผู้เสียหายและชาวบ้านพลเมืองดี ช่วยกันขับรถไล่ติดตามมาเกือบ 10 คัน หลังรับแจ้ง จึงประสานให้ตำรวจสายตรวจช่วยกันสกัดจับตามเส้นทางในตัวเมืองกระบี่ จนสุดท้ายทราบว่ารถกระบะคันดังกล่าว ขับหนีเข้าไปในค่าย ตชด.426 ถนนเพชรเกษมขาออกจากเมือง ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ จึงตามไปตรวจสอบ พบด้านหน้าค่าย ตชด.มีกลุ่มผู้เสียหาย และชาวบ้านที่ช่วยไล่ติดตามมา ยืนรอตำรวจกัน ส่วนรถกระบะคันก่อเหตุ ขับหายเข้าไปบริเวณบ้านพัก จนท.ตชด. รวมระยะทางจากจุดที่ชนหน้าหาดอ่าวนาง มาถึงค่าย ตชด. ประมาณ 20 กม.เศษ

ต่อมา ร.ต.อ.ฐิติกร ปานทับทิมทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวนาง เดินทางมาตรวจสอบ พบบริเวณหน้าบ้านพักมีรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไตรตัน สี่ประตู สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 4849 กระบี่ จอดนิ่งอยู่ในสภาพใต้ล้อหน้าฝั่งซ้าย มีซากรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน ขกข 198 กระบี่ ของนายอารัช อายุ 18 ปี ติดคาอยู่ในสภาพพังยับเยิน ยางล้อหน้าของรถกระบะแตก กระจกหน้ารถกระบะฝั่งผู้โดยสารแตก มี น.ส.สุกัญญา อายุ 23 ปี และนายสรศักดิ์ อายุ 18 ปี ซึ่งนั่งมาในรถกระบะ ยืนรอพบ จนท.อยู่ ส่วนคนขับรถกระบะ ทราบชื่อเล่นคือนายกอล์ฟ อายุ 18 ปี พนักงานโรงงานถุงเก็บผ้าสุญญากาศ ถุงสูญญากาศใส่เสื้อผ้า หลบหนีไปหลังขับรถเข้ามาจอด

น.ส.สุกัญญา ให้การกับตำรวจว่า ตนเองทำงานเป็นพีอาร์อยู่สถานบันเทิงในย่านอ่าวนาง ก่อนเกิดเหตุนายกอล์ฟ แฟนหนุ่ม ไปนั่งดื่มกินกันที่ร้าน โดยมีตนและนายสรศักดิ์ นั่งด้วยกัน ต่อมานายอารัช กับเพื่อนอีก 2 คน มานั่งดื่มที่โต๊ะใกล้กัน ตนก็เข้าไปต้อนรับเหมือนลูกค้าทั่วไป เพื่อนนายอารัช ก็ส่งเหล้าให้ตนดื่ม แฟนหนุ่มก็เกิดการหึงหวง ทำท่าจะมีปากเสียงกัน ตนจึงไปจูงแฟนหนุ่มกลับออกมา ระหว่างนั้นแก้วเหล้าตกพื้น ฝ่ายของนายอารัช ก็เริ่มมีปัญหา แล้วไปรุมชกต่อยแฟนหนุ่มที่หน้าร้าน จนการ์ดของร้านมาช่วยกันห้าม และไล่ให้กลับกัน ขณะกำลังขับรถกลับ รถ จยย.ของนายอารัช ก็มาขับปาดหน้า ทำให้แฟนตนชนเข้าอย่างจัง แต่ไม่กล้าจอดรถเพราะกลัวจะโดนรุมทำร้าย จึงขับหนีมา ระหว่างที่หนีมาถึงในเมือง ก็มีรถขับไล่ตามกันมาหลายคัน มีคนเอาสิ่งของบางอย่างขว้างใส่กระจกหน้ารถจนแตกด้วย จนมาถึงค่าย ตชด.แฟนจึงขับหนีเข้ามาก่อนเพื่อความปลอดภัย

ด้านนายอารัช ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณแขนขวา เล่าด้วยว่า ช่วงเกิดเหตุรถ จยย.ของตนถูกชนมาจากหน้าหาดอ่าวนาง แล้วรถกระบะที่ชนลากรถมาด้วย ตนและเพื่อนจึงเอารถ จยย.ขับไล่ตามมา โดยขอให้ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ๆ ช่วยไล่ตามด้วย จึงมีรถ จยย.ขับไล่ตามกันมา 5-6 คัน และรถยนต์ของชาวบ้านอีก 3 คัน ขับตามมา ตลอดทางรถกระบะลากรถ จยย.ของตนจนเกิดประกายไฟมาเป็นระยะทางกว่า 20 กม. จนตามมาทันที่ค่าย ตชด.

ขณะที่เพื่อนๆ ของนายอารัช ก็ยอมรับว่ามีปัญหากับฝ่ายของรถกระบะจริงในสถานบันเทิง โดยอ้างว่านายกอล์ฟ ไม่พอใจที่พวกนายอารัช ยื่นแก้วเหล้าให้พีอาร์ของร้าน แล้วเอาเหล้ามาสาดใส่ก่อน อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเชิญตัวทั้งหมดไปให้ปากคำ และเร่งติดตามตัวนายกอล์ฟ มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง.

Previous post สาวเล่านาทีหนีตาย ผัวอุ้มเอาขวานฟันหัว บอกนักข่าวเมียมีชู้ ควักหัวใจดูจะรู้ว่ารักแค่ไหน
Next post ดราม่าเบาๆ “มิว นิษฐา” ถ่ายรูปคู่ “ลิซ่า” คุณแม่เข้ามาเบรกตอบแทนลูกสาว