ปริศนา! ปลัดอำเภอกลายเป็นศพกลางถนน ตำรวจเร่งสอบอุบัติเหตุ

อุบัติเหตุบนท้องถนนทำให้ปลัดอำเภอหัวหน้างานป้องกันอำเภอพระพรหม จังหวัดนครศรีธรรมราช เสียชีวิตรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 21.00 น.ของวันที่ 28 มิถุนายน 2566 ร้อยตำรวจเอกธีรภัทร วิสุทธิธรรม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครศรีธรรมรา

รับแจ้งอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตบนถนนสายพัฒนาการคูขวาง-ปากนคร เขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช หลังจากนั้นจึงเข้าทำการสอบสวนที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรชันสูตร รพ.มหาราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจ ในที่เกิดเหตุพบศพชายสภาพศพสวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น มีบาดแผลฉกรรจ์กะโหลกแตกอยู่บนถนน

ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีแดงล้มตะแคงเสียหายพอสมควร และพบเศษคล้ายชิ้นส่วนรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ยังไม่สามารถยืนยันได้ชัดเจน

ต่อมาพบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้คือนายวิฑูรย์ อายุ 59 ปี มีตำแหน่งเป็นปลัดอำเภอหัวหน้างานป้องกัน มีบ้านพักอยู่ใน ตำบลท่าซัก อำเภอเมือง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 7 กิโลเมตรและห่างจากโรงงานผลิต ซองไปรษณีย์พาสเทล ซองไปรษณีย์ ประมาณ 3 กิโล

ก่อนเกิดเหตุพบว่านายวิฑูรย์ ได้กลับมาจากทำงานและเข้าไปถึงบ้านพักเรียบร้อยแล้วก่อนที่จะอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดลำลอง ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านมุ่งหน้ามายังแยกคูขวาง

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ประสบอุบัติเหตุขึ้นเป็นเหตุให้เสียชีวิต แต่ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่พบพยานยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุที่มีคู่กรณีหรือไม่ แต่มีชิ้นส่วนแปลกปลอมคล้ายจากรถที่เข้ามาปะทะเจ้าหน้าที่จึงเก็บไปเป็นหลักฐานในการตรวจพิสูจน์

ขณะเดียวกันได้เร่งติดตามกล้องวงจรปิดเพื่อตรวจสอบว่าเป็นการเฉี่ยวชนหรือไม่อย่างไร และขอความร่วมมือผู้ใช้เส้นทางที่อาจประสบเหตุและมีกล้องหน้ารถให้แจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อเป็นประโยชน์ในการสืบสวนสอบสวน

ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ญาติทราบและติดตามไปรับศพยัง รพ.มหาราช รวมทั้งได้แจ้งผู้บังคับบัญชาต้นสังกัดทราบอย่างเร่งด่วนแล้ว

Previous post “ใบเฟิร์น-นาย” ควงแขนดินเนอร์หวาน “แม่หมู” โพสต์สตอรี่นั่งกินข้าวคนเดียว
Next post “เอ ศุภชัย” โพสต์คลิปนั่งฉีกทุเรียนกิน แต่งานนี้ทำโฟกัสผิดจุดบ้านสวยมาก