บุกรวบ “เสี่ยต้อย” เจ้าของร้านยาง มือยิงนักเรียนดับ 3 ศพ เผยปมฆ่าแค่รถชนกัน

บุกรวบ “เสี่ยต้อย” เจ้าของร้านเปลี่ยนยาง ยิงนักเรียนดับ 3 ศพ เผยปมฆ่าแค่รถชนกัน แม่และเมียยอมรับ ผู้ก่อเหตุติดยาอย่างหนัก

กรณีคนร้ายใช้ปืนยิงเด็กอายุ 18 ปี นักเรียนชั้น ม.6 เสียชีวิต 3 ศพ เป็นชาย 1 คน และหญิง 2 คน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา บริเวณหน้าโรงงานซองไปรษณีย์ ซองไปรษณีย์พลาสติก ความคืบหน้าเมื่อเวลา 07.30 น. ภายหลังเกิดเหตุทาง ตร.สภ.เขาพนม ร่วมกับทางตร.ชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ และชุดหน่วยสวาท ภ.จว.กระบี่ นำกำลังจำนวนกว่า 20 นาย เข้าปิดล้อมที่บ้านหลังหนึ่ง ม.9 ต.พรุเตียว ซึ่งเป็นร้านเปลี่ยนยางและล้อรถยนต์ ริมถนนสายเขาพนม ทุ่งใหญ่

หลังจากทางตำรวจสืบทราบว่า คนลงมือน่าจะเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงนั้นได้พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ บีเอ็มดับบลิว สีดำ รุ่น 525 I ทะเบียน 4567 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในโรงจอดรถข้างร้านสภาพด้านหน้าพังเสียหาย และที่กระจกหน้าฝั่งคนขับมีรอยแตกจากการกระแทก

จึงได้เรียกเจ้าของร้าน ซึ่งทราบชื่อคือนายธีรศักดิ์ เสี่ยต้อย อายุ 42 ปี แต่ทางนายธีรศักดิ์ ไม่ยอมเปิด จนได้ให้ทางพ่อแม่ของนายธีรศักดิ์ มาร่วมเจรจา แต่ผ่านไปนานประมาณ 1 ชม. นายธีรศักดิ์ ก็เปิดประตูออกมาแง้มดู 1 ครั้ง ทางเจ้าหน้าที่ ที่ปิดล้อมอยู่ ได้วิ่งเข้าไปเพื่อจับกุมตัว ทางนายธีรศักดิ์ ก็ได้วิ่งไปทางประตูด้านข้าง ในมือถือปืนขนาด .357 แต่เมื่อเห็นพ่อยืนข้างตำรวจ ก็ยอมโยนอาวุธปืนทันที จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจค้นในห้องนอนพบปืนลูกซองยาว 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนปืน .357 กระจายอยู่ตามพื้นในห้องและตามลานในร้าน ซึ่งถูกยิงไปตามผนังของร้านเป็นรูจำนวนมาก

จากการสอบถามนายธีรศักดิ์ ในเบื้องต้นให้การวกวน แต่ยอมรับว่าได้เสพยาบ้ามา 2 เม็ดเมื่อคืน จากนั้นได้ขับรถคันดังกล่าวจากบ้านของภรรยาที่ ต.เขาดิน มุ่งหน้ากลับบ้านมาเพียงคนเดียว มาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดไปชนเข้ากับรถ จยย. เมื่อเห็นว่ารถชน ก็เลยจอดแล้วใช้ปืนลูกซองยิงใส่กลุ่มคนตาย ซึ่งตนก็ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ส่วนรถที่ติดไฟนั้น เกิดไฟติดขณะที่ชนกัน ไม่ได้เผา ทางตำรวจจึงคุมตัวไว้

ด้านนางประเสริฐ อายุ 69 ปี แม่ของนายธีรศักดิ์ บอกว่า ลูกชายตนเองติดยาบ้ามานานแล้ว เคยส่งไปบำบัดแต่เมื่อกลับมาก็เสพยาตลอด ที่ผ่านมามีภรรยาและลูกอยู่ที่ ต.เขาดิน ส่วนตัวลูกชายก็จะกลับมานอนที่ร้านนี้ ไม่คิดว่าจะไปก่อเหตุฆ่าคนถึง 3 คน อย่างไรก็ตาม เมื่อหลายปีก่อนลูกชายเคยต้องโทษในคดีฆ่าคนตายในท้องที่ อ.เหนือคลอง และศาลฏีกาได้ตัดสินยกฟ้องก็ไม่คิดว่าลูกจะมาก่อเหตุแบบนี้ ทั้งนี้ตนรู้สึกเสียใจอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ขณะที่ ภรรยาของนายธีรศักดิ์ เผยว่า ตนทราบมาตลอดว่าสามีเสพยาบ้า ได้ห้ามมาตลอดแต่ก็ไม่ฟัง ก็แยกกันนอน แต่ก็ไปมาหาสู่กันเป็นประจำไม่คิดว่าสามีจะก่อเหตุแบบนี้ โดยเมื่อคืนทางสามีตนได้มาชวนตนกับลูกให้ไปนอนที่ร้าน ที่ ต.พรุเตียว แต่สามีออกรถมาก่อนจึงไม่ได้ตามมา ซึ่งหากมาด้วยคงไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ เชื่อว่าที่ทำไปเพราะหลอนจากการเสพยาบ้า

Previous post วัยรุ่นยกพวกตีกัน-ปาระเบิดเสียงดังสนั่น ชาวบ้านอุ้มเด็กหนีตาย (คลิป)
Next post เห็นภาพแล้วอึ้ง! “โบรัน” น้องดีเจบุ๊กโกะ ศัลยกรรมทั้งตัว อดีตสาวบิ๊กไซส์น้ำหนัก 130 กก.