บุกรวบ “ผอ.ตุ๊” ผู้ต้องสงสัยฆ่าอำพรางศพ “น้องหลิว” เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ยังให้การปฏิเสธ

(19 ก.พ.64) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ต. ยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษก ตร.เปิดเผยว่า จากกรณีที่ พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผช.ผบ.ตร.และรรท.ผบช.ภ.2 ได้สั่งการทีมสืบสวน ของตำรวจภูธรภาค 2 เร่งสืบสวนจับกุม คนร้าย คดีฆ่า น.ส.มยุรี ยอดพะเนา หรือ น้องหลิว อายุ 19 ปี สาวโรงงานผลิต EPE FOAM โฟมกันรอย ที่นิคมอุตสาหกรรม 304 อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่ถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมทิ้งศพในไร่อ้อย หมู่ 13 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ตั้งแต่เมื่อปี 2555

พ่อแม่น้องหลิวออกตามหา และไปขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ มูลนิธิกระจกเงา กระทั่งพบศพหญิงนิรนาม เมื่อวันที่ 13 พ.ค.2555 บริเวณไร่อ้อย หมู่ 13 ต.ท่าเกวียน อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ตามหลักฐานศพมีสภาพเน่าอืด ใบหน้าเปลี่ยนรูป ไม่มีเอกสารติดตัว ถูกยิงหลายจุด ศพถูกส่งไปฝังที่สุสานพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ต.หนองอีรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี นานกว่า 8 ปี

ต่อมาตรวจพบดีเอ็นเอตรงกับแม่น้องหลิว ขณะที่ ตำรวจตั้งปมสงสัยผู้ตายคบหากับหนุ่มใหญ่เป็นผู้บริหารโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สระแก้ว ต่อมาทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกัน คาดเป็นปมเหตุฆ่า ฝ่ายสืบสวนได้เร่งคลี่คลายสืบสวนคดีนั้น

(18 ก.พ.64) ที่ สภ.วัฒนานคร พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผช.ผบ.ตร.และ รรท.ผบช.ภ.2 ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าตำรวจ ชุดสืบสวน ภ.จว.สระแก้ว ทีมชุด สืบสวน ของ บก.สส.ภ.2 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บช.ก. และได้สืบทราบจนมีพยานหลักฐาน ยืนต่อศาลจังหวัดสระแก้ว เพื่อขออนุมัติหมายจับ นายจุมพล หรือ ผอ.ตุ๊ อายุ 56 ปี มีอาชีพ เป็นข้าราชการครู ตำแหน่ง ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

ซึ่งต่อมาซึ่งศาลจังหวัดสระแก้ว ได้อนุมัติหมายจับเลขที่ จ.28/2564 ในความผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของตนเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย , พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนญาต ให้มีอวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุอันสมควร”

ล่าสุดเมื่อเช้าที่ผ่านมา เวลา 06.00 น. (19 ก.พ.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน บก.ภ.จว.สระแก้ว ชุดสืบวน บช.ภ.2 และ กำลังตำรวจจาก บช.ก. พร้อมด้วยพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้นำหมายศาลจังหวัดสระแก้ว เข้าแสดงแล้วจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ต.ดอนปรู อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พร้อมทั้งได้นำตัว ผอ.จุมพล ไปส่งพนักงานสอบสวน เพื่อขยายผลดำเนินคดี ตามกฏหมาย ที่ สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว โดยในเบื้องต้น ผอ.จุมพล ได้ให้การปฏิเสธ

Previous post “ต้องเต” แต่งชุดนางรำแก้บน “สัปเหร่อ” ทะยาน 700 ล้าน คอหวยส่องเลขธูปงวดนี้
Next post สุดช็อก พ่อข่มขืนลูกสาวตั้งแต่ ป.4 บางครั้งเสพยาต่อหน้าเด็ก ก่อนลงมือ