บอกว่าไม่ได้ทำ! หนุ่มวัย 17 น้อยใจถูกกล่าวหาขโมยของเพื่อนบ้าน ผูกคอตายคาห้องนอน

สลดหนุ่มวัย 17 ปี ชาวอำเภอกมลาไสย จังหวัดกาฬสินธุ์ ใช้เชือกผูกคอตายในห้องพัก คาดน้อยใจที่ถูกญาติกล่าวหาว่าเป็นคนขโมยของเพื่อนบ้าน

(19 เม.ย.63) เมื่อเวลา 11.30 น. ร.ต.อ.บัญชา นาชัยฤทธิ์ ร้อยเวร สภ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งว่าคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเมย ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยกุดหว้าจุดอำเภอกมลาไสย และแพทย์เวร รพ.กมลาไสยออกตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บ้านเลขที่ 70 ม.11 ต.ดงลิง อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธุ์อยู่ด้านหลังโรงงานผลิต ซองกันกระแทก ซองบับเบิ้ล พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่ในห้องพักภายในบ้าน สภาพมีเชือกสีแดงผูกรัดคอ เป็นชายวัย 17 ปี ลูกเจ้าของบ้าน ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางญาติไม่เห็นผู้ตายออกมาจากห้อง จึงเคาะประตูเรียก แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบรับ จึงเปิดประตูเข้ามาดูก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดการน้อยใจที่ญาติกล่าวหาว่าไปขโมยของบ้านข้างเคียงเพื่อนบ้าน แต่ผู้ตายปฏิเสธไม่ได้ขโมย จึงเกิดความน้อยใจใช้เชือกผู้คอตายดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาให้ญาติทำพิธีกรรมทางศาสนาและบำเพ็ญกุศลต่อไป

Previous post ชายหื่นข่มขืนสาวรุ่นลูกไม่สำเร็จ ย้อนกลับมาแก้มือ เจอล้อมจับรุมประชาทัณฑ์ อ่วมอรทัย!
Next post 1 ปีผ่านไปกับชีวิตใหม่ ‘พยาบาลอุ้ม’ จากอุบัติเหตุรถชน ถอดท่อที่คอ-เริ่มฝึกยืน