น้องหวงพี่สาวม่าย คว้ามีดฟันคอหนุ่มมาติดพันชอบแทะโลมดับคาบ้าน

น้องชายห่วงพี่สาวม่ายมีหนุ่มมาติดพันและชอบแทะโลม ตั้งวงก๊งเหล้ากันเกิดเมาหลับ คว้ามีดพร้าฟันคอดับคาบ้าน ก่อนไปนั่งกรึ๊บย้อมใจ จนถูกตำรวจตามมาจับ สารภาพทำไปเพราะเมาขาดสติ อีกทั้งมีอาการทางประสาท โดนข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

เมื่อวันที่ 20 ก.พ.64 จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดพร้าบุกเข้าไปฟัน นายณัชพล พรหมดี หรือเพชร อายุ 31 ปี ขณะเมาเหล้านอนหลับในบ้านของ นางหยาด เทพอ่อน อายุ 51 ปี บ้านเลขที่ 207 หมู่ 2 บ้านนาคอกควาย ต.ดงขวาง อ.เมือง จ.นครพนม เสียชีวิตใน สภาพมีร่องรอยถูกอาวุธมีดฟันคอเกือบขาด เลือดอาบทั้งตัว เหตุเกิดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา

ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.เสฏฐวุฒิ รอดจันทร์ ผกก.สภ.บ้านกลาง พร้อมด้วย พ.ต.ต.สมัย ภูวงษ์ สว.สอบสวน สภ.บ้านกลาง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบเก็บหลักฐาน และเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี กระทั่งสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ขณะไปนั่งดื่มเหล้าย้อมใจท้ายหมู่บ้าน ทราบชื่อคือ นายคูณมี ต้นไฮ อายุ 40 ปี พนักงานโรงงานฟอยล์อลูมิเนียม ฟอยล์ห่ออาหาร ที่มีบ้านอยู่ติดกันกับบ้านที่เกิดเหตุ และเป็นน้องชายต่างบิดากับนางหยาด พร้อมตรวจสอบยึดของกลางอาวุธมีดพร้า ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวน ทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ ประกอบรับคำสารภาพ

ผู้ต้องหาสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย และเพื่อนอีก 4-5 คนชอบมาตั้งวงดื่มเหล้าที่บ้านพี่สาว นางหยาด แต่ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายและเพื่อนชอบส่งเสียงดังรบกวนโวยวาย ตนเคยแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านมาตรวจสอบ และห้ามปราบไม่ให้ตั้งวงดื่มเหล้าเสียงดังรบกวน สร้างความรำคาญให้ชาวบ้าน อีกทั้งผู้ตายชอบมีพฤติกรรม พูดจาแทะโลมพี่สาวซึ่งเป็นแม่ม่าย จนเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาหลายครั้งกับผู้ตาย ครั้งนี้มีการดื่มเหล้าด้วยกันจนเกิดความไม่พอใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ตาย วันเกิดเหตุหลังแยกวงเหล้าพบเห็นสภาพผู้ตายเมาหมดสภาพในบ้านพี่สาว และเพื่อนร่วมวงกลับหมด เหลือเพียงผู้ตายกับพี่สาวต่างเมาหลับในบ้าน จึงตัดสินใจด้วยความคับแค้นใจใช้อาวุธมีดพร้าเดินเข้าไปฟันคอผู้ตาย 3 ครั้ง แบบไม่ยั้ง จนเสียชีวิตคาที่

ผู้ก่อเหตุยังอ้างอีกว่า ทำไปเพราะเมาบวกกับเคยมีอาการทางประสาทเกิดอุบัติเหตุผ่าตัดสมอง ทำให้เมาขาดสติ จึงตัดสินใจก่อเหตุ อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจจะได้สอบสวนเก็บหลักฐาน ประกอบการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านกลางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

Previous post ทหารพรานทะเลาะกับผู้หญิง หิ้วปืนอาก้ากราดยิง หน้าผับเมืองยะลา ดับ 2 ศพ
Next post สลด พบ 2 ศพ ยาย-หลาน ถูกฆ่าตายดับสยองในบ้าน สภาพศพถูกทุบตีจนช้ำทั่วร่าง