“นุ๊ก สุทธิดา” เปิดใจสั่งเสียลูก-สามีไว้หมดแล้ว พร้อมอัปเดตอาการป่วย

ตรียมตัวตาย นุ๊ก สุทธิดาเจ้าของร้านขาย ถุงเก็บผ้าสูญญากาศ / ถุงสูญญากาศใส่เสื้อผ้า สั่งเสียลูก-สามี เผยวิธีเลี้ยงลูกสุดต๊าช สอนเรื่องเซ็กซ์-แอลกอฮอล์ พร้อมอัปเดทอาการป่วยแพนิค กำเริบหลังจบคอนเสิร์ตใหญ่

เรียกได้ว่าไม่มีกล้าเถียงคุณแม่ลูกสาม ที่หน้าเด็กตลอดกาล นุ๊ก สุทธิดา เพราะแม้อายุอานามจะเดินทางมาใกล้เลข 5 ในไม่อีกกี่ปี แต่บอกเลยว่ากาลเวลาไม่สามารถพรากความอ่อนเยาว์ในตัวเธอไปได้ ซึ่งล่าสุดเธอพร้อมลูกชาย 2 คน “ปิ๊ปโป้-อดัม” มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่องวัน31 เผยความในใจว่าตอนนี้ได้สั่งเสียลูกกับสามี พร้อมเตรียมตัวตายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมยังแชร์เทคนิคการเลี้ยงลูกทั้ง 3 คนที่แบบ 3 สไตล์ชนิดที่ต้องปรับจูนกันแบบไร้ลิมิต ส่วนอาการอาการ “แพนิค” ที่กำเริบหลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่นั้น เจ้าตัวก็บอกว่าอยู่ในขั้นตอนการรักษา

อาการป่วยเป็นยังไงบ้าง?

“ตอนนี้มะเร็งที่ต่อมไทรอยด์ เราก็ตัดทิ้งไปเลย แต่ก็ผลต่อร่างกายเรามาก โดยเฉพาะฮอร์โมน มันจะทำให้เราแก่ก่อนวัย รวมไปถึงซึมเศร้า และผู้หญิงปกติ เริ่มเข้า 40 วัยทองก็จะสวิง แต่คนที่ไม่มีต่อมไทรอยด์ มันก็สวิ้งกว่ามาก ประคองตัวเองในทุกวาระโอกาส และพอซึมเศร้าหายไป แพนิคมันเป็นโรคที่ยังอยู่ ถ้าเราดูแลตัวเองไม่ดี ซึ่งในคอนเสิร์ตล่าสุดแพนิคมันกลับมา เหมือยเราพักผ่อนน้อย มันส่งสัญญาณมา เวลามันกำเริบกล้ามเนื้อจะเกร็ง ใกล้เคียงตะคริว ปวดตามข้อ แต่ถ้าหนักก็ช็อค หัวใจวาย อาจจะกินยาตลอดชีวิต ทำให้แคลเซียมไม่ดูดซึม วันนึงทานยาเยอะมาก แต่เราก็ต้องเลือกตัวไหนทานแล้วคุ้มค่ากับตับไต รวมไปถึงกินยาเกี่ยวกับหายใจ”

Previous post สวยจริง “เบลล่า ราณี” รำบวงสรวงองค์พระธาตุเชิงชุม อ่อนช้อยงดงามมาก
Next post “ต้องเต” แต่งชุดนางรำแก้บน “สัปเหร่อ” ทะยาน 700 ล้าน คอหวยส่องเลขธูปงวดนี้