นาทีนี้ที่รอคอย “พี่แมว” เดินเท้าพิชิต 1,200 กม. ควง “พี่ยุ” เซ็นทะเบียนสมรสทันที

เปิดภาพนาทีพบกัน “พี่แมว-พี่ยุ” สวมกอดทั้งน้ำตา ควงจดทะเบียนในวันแห่งความรัก ชาวบ้านตะโกนเชียร์ เขยสตูลหล่อมาก

หลังจาก นายสุเทพ พร้อมจิตร หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี วิ่งระยะทาง 1,200 กม. เพื่อมาสู่ขอสาว น.ส.ธนาภา เขียวอ่อนเจ้าของร้านขาย ซองคุกกี้ลายน่ารัก ถุงคุกกี้ อายุ 56 ปี สาว อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล โดยเช้าวันนี้ (14 ก.พ.) นายสุเทพ หรือ พี่แมว ได้เริ่มต้นวิ่งจากบ้านสะพานวา ต.ป่าแก่บ่อหิน อ.ทุ่งหว้าเวลา 07.39 น. โดยมีนักวิ่งจาก อ.ทุ่งหว้า ไปรับจำนวน 50 คน ถึงหน้าบริเวณที่ทำการ อ.ทุ่งหว้า เวลา 08.40 น. มีขบวนกองยาวของ อ.ทุ่งหว้า ตอนรับนำขบวนเจ้าบ่าวเข้าสู่บริเวณที่ว่าการ อ.ทุ่งหว้า โดยพี่ยุคอยอยู่ที่ห้องนายอำเภอ โดยพี่แมวกล่าวว่า สิ่งต่อไปที่จะทำหลังจากนี้คือพาพี่ยุเจ้าสาวไปเที่ยวตามที่ต้องการ คือไปเที่ยวในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ

ต่อมาพี่ยุพร้อมเพื่อนจำนวน 12 คนนั่งเรียงแถว เพื่อให้พี่แมวหาให้เจอ โดยพี่แมวถอดหมวกเปิดแมส เผยโฉมหน้าที่สดใสแม้จะวิ่งกลางแดดมาตลอด 1 เดือน ทำเอากองเชียร์ต่างโห่ร้องตระโกนว่าเขยสตูลหล่อมากโดยพี่แมวมองหาพี่ยุ นาทีที่หากันเจอต่างโผเข้าสวมกอดซึ่งกันและกัน โดยพี่ยุบอกว่าขอบคุณที่หากันจนเจอ และทำตามสัญญา ส่วนพี่แมวก็บอกขอบคุณที่ให้โอกาส น้ำตาแห่งความยินดีก็ไหลออกมาทั้งคู่ ทำให้บรรยากาศหวานชื่น

ซึ่งทางเครื่องดื่มน้ำสมุนไพรอาภาเฮิร์บ ได้มอบรถยนต์ MG3 สีเหลืองสดให้ 1 คัน โดย น.ส.กรติกา ลิ่วรุ่งเจริญ เจ้าของผลิตภัณฑ์ บอกว่าที่มอบให้เพราะเห็นในความพยายามความตั้งใจในความรักของพี่แมว และทั้งคู่ตั้งใจจะเดินทางท่องเที่ยวเพื่อสางมอบความรักให้กับแฟนคลับทั่วประเทศ จึงได้มอบรถให้เพื่อจะได้เดินทางท่องเที่ยวอย่างที่ทั้งคู่ต้องใจ

จากนั้น นายณรงค์ หนูเนียม นอภ.ทุ่งหว้า ได้อวยพรให้แก่ทั้งคู่พร้อมทำพิธีจดทะเบียนสมรสและมอบให้กับทั้งคู่ท่ามกลางชาวบ้าน อ.ทุ่งหว้า มาให้กำลังใจทั้งคู่กว่า 200 คน

Previous post ซวยซ้ำซวยซ้อน ผัวจำนำรถโดนเชิดไปขาย เมียถูกหลอกทำงาน ตปท. สูญหลักแสน
Next post พี่น้อง 3 สาวแก้บนคำชะโนด จู่ๆ ตัวสั่นรำเลื้อย ญาติเชื่อถูกเทียมร่าง กระซิบบอกเลข