นางเอกสาว “พริม พริมา” ถูกเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้สละโสด เพื่อนเจ้าสาวสวยยกแก๊ง

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันแล้วที่นางเอกสาวหน้าหวาน พริม พริมา เจ้าของโรงงานจำหน่าย กล่องของขวัญ / ถุงของขวัญ จะควงแขนแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์ หลังจากถูกคุกเข่าขอแตงงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว

โดยล่าสุดก็ทำเอา พริม พริมา ว่าที่เจ้าสาวถึงกับใจฟูสุดๆ เพราะเพื่อนๆ พากันจัดงานปาร์ตี้สละโสดให้เพื่อนรัก ซึ่งงานออกมาทั้งน่ารักและอบอุ่นมาก เรียกว่าทำเอาว่าที่เจ้าสาวประทับใจสุดๆ กับอีกหนึ่งโมเมนต์วันสำคัญ

รวมถึงแก๊งเพื่อนเจ้าสาวที่เป็นดาราที่คุ้นหน้าตากันดีนั้นบอกเลยว่าทั้งสวยและน่ารักกันทุกคนเลย ทั้ง คารีสา สปริงเก็ตต์,แพร พิชชาภา และ เอม สาธิดา

“I am truly the Lucky One to have you girls by my side #primtomtheluckyones #primahensnight

นึกถึงเรื่องราวเมื่อวานก็ยังใจฟูฟ่องละอองฟิ้วอยู่เลย ได้แต่นึกขอบคุณว่าตัวเองโชคดีแค่ไหนที่ชีวิตเราได้มีคนเหล่านี้ในแต่ละช่วงที่เติบโตมา คุณค่าของคำว่าเพื่อนมันยิ่งใหญ่และชัดเจนมากๆในวันนี้ งานเมื่อวานมันทั้งน่ารัก อบอุ่น ซึ้งและมีค่าสำหรับพริมเหลือเกิน ไม่เคยคิดว่า Hen’s night มันจะมีผลต่อใจเรามากขนาดนี้เลยนะ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่ช่วยกันจัดงานนี้ออกมาให้เกินฝันมากๆ ขอบคุณแม่งานทุกคน @carissa_spg @pearpitchapa @aimsatida ที่ตั้งใจทำทุกอย่างจัดแจง รวมพล เตรียมชุด เตรียมของขวัญ เตรียมเซอร์ไพรส์ งานดีเทลทั้งหลาย รู้ว่ามันไม่ง่ายเลย พริมดื่มด่ำกับmomentนี้อย่างสุดหัวใจ อยากขอบคุณจริงๆจากใจ เพราะเมื่อวานคือหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิตของผู้หญิงคนนี้เลย รักนะไอ้ต้าวrainbowทั้งหลาย Can’t imagine my life without u girls! Cr. @jantenthousand”

Previous post รู้จัก “แมน ณัฐภูมิ” สามี “นัตตี้ นันทนัท” รวยพันล้าน เจ้าของโรงงานท่อส่งน้ำ-ท่อสายไฟ
Next post “ดีเจต้นหอม” โพสต์รูปสวยช็อตหันข้าง ทำโฟกัสแค่หน้าไม่ได้จริงๆ