ตำรวจ สอท. บุกค้นบ้าน “อดีตนางเอกดังยุค 90” เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

ตำรวจ สอท. บุกค้นบ้าน อดีตนางเอกดังยุค 90 เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หลังนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

วันนี้ (8 ธ.ค.) พ.ต.ต.ศุภณัฏฐ์ เกตุแก้ว สว.กก.2 สอท.2 พร้อมด้วยกำลังได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2 พ.ต.อ.อภิรักษ์ จำปาศรี รรท.ผกก.2 บก.สอท.2 ให้นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าตรวจค้นตรวจ ยึดหลักฐาน จำนวน 2 จุด ที่บ้านหลังหนึ่ง ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และ หมู่ 9 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.สอท.2 ได้เฝ้าติดตามความผิดทางสื่อออนไลน์ พบว่าบริษัทซึ่งเป็นของ น.ส.พัฒน์นรี อดีตนางเอกดังยุค 90 และ น.ส.วิรัลนัฐ โฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ หรือสรรพคุณของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม อันเป็นเท็จหรือการหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อโดยไม่สมควร โดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือใช้ข้อความที่อาจให้เกิดผลเสียต่อสังคม ผ่านทางเว็บไซต์ของผลิตภัณฑ์

โดยจากการตรวจค้นที่โรงงานผลิต กล่องกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบ น.ส.พัฒน์นรี โดยทำการตรวจยึด ผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจยึดเพื่อตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

จากนั้นได้ทำการตรวจค้นที่บ้าน ม.9 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.วิรัลนัฐ อายุ 42 ปี ซึ่งยอมรับว่าเป็นแอดมินเว็บไซต์ และ LINE Official อาหารเสริม เป็นผู้จัดให้มีการโฆษณา

โดยจากการตรวจค้นนั้นได้ทำการตรวจยึดคอมพิวเตอร์ ผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Previous post ครอบครัวหนุ่มถูกยิงกลางโรงพัก เตรียมเอาผิดตำรวจ ยันคนตายไม่ได้ใช้สนับมือทำร้าย (คลิป)
Next post “แอน ภัททิรา” ภรรยา “ชาคริต” เผยเหตุผลสุดซึ้ง ทำไมไม่ยอมตัดผมให้ “น้องโพธิ์”