ตะลึง พบซากงูเหลือมยักษ์จอมตะกละ เขมือบวัวทั้งตัวจนท้องแตกตาย

ชาวบ้านบ้านน้ำจวง ต.บ่อภาค อ.ชาติตระการ ถ่ายภาพงูหลามท้องแตกตาย หลังจากเขมือบวัวไปทั้งตัว จนท้องแตกตาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (21 ส.ค.) ชาวบ้านบ้านน้ำจวง หมู่ 13 ต.บ่อภาค อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ได้ถ่ายภาพงูเหลือมขนาดใหญ่ ยาวกว่า 4-5 เมตร ได้เขมือบวัว ที่ชาวบ้านปล่อยเลี้ยงไว้เข้าไปในท้องจนท้องงูเปล่งและแตกตายคาป่าหญ้า ในพื้นที่ข้างอ่างเก็บน้ำอันเนื่องมาจากพระราชดำริบ้านน้ำจวง และอยู่ในพื้นที่เขตอนุรักษ์ภูเมี่ยงภูทอง

ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยัง นายนิรันดร์ ลีวัฒนะกุล ประธานกลุ่มท่องเที่ยวในชุมชนบ้านน้ำจวงอย่างยั่งยืนและเป็นเจ้าของร้านขาย กล่องกระดาษ กล่องกระดาษลูกฟูก ได้ความว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ชาวบ้านบ้านน้ำจวง อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก ได้ปล่อยวัวเลี้ยงไว้ตามป่าบนภูเขา ให้กินหญ้าซึ่งเป็นพื้นที่ติดกับอ่างเก็บน้ำฯ แต่เจ้าของวัว เห็นว่าวัวได้หายไป 2-3 วัน จึงได้เดินดูรอบๆ พื้นที่ กลับเห็นงูหลามใหญ่ลำตัวยาวขนาด 4-5 เมตร ท้องแตกตาย

จากการตรวจสอบพบว่าท้องงูหลามมีซากวัวอยู่ในท้องด้วยทำให้งูหลามมีขนาดใหญ่มาก โดยจากการสันนิษฐานของชาวบ้านคาดว่า งูหลามตัวนี้ได้ฉกรัดวัวของชาวบ้านจนตาย จากนั้นก็ค่อยๆ กลืนวัวเข้าไปในท้อง จนวัวขึ้นอึดในท้องงู ส่งผลให้เจ้างูเหลือมตัวดังกล่าวนอนตายในพื้นที่ป่าดังกล่าว

เบื้องต้น เหตุการณ์ดังดล่าวสร้างความประหลาดใจแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยชาวบ้านดังกล่าวจึงได้ถ่ายภาพเก็บไว้ แล้วโพสต์ในโลกโซเซียล ส่วนซากงูเหลือมได้ทิ้งไว้ตามเดิม

Previous post หนุ่มเชียงใหม่น้อยใจแฟนโดดสะพาน ไม่ตายแต่จุกเพราะน้ำตื้น กู้ภัยต้องปลอบด้วยมุกฮา
Next post นางแบบสุดเอ็กซ์ ฉลองผับกลับมาเปิดได้ ยิงปืนโปรยเงินแจกเกือบ 8 แสน