ตร.คุมหนุ่มซัลโว 8 นัดดับคู่กรณีบนโรงพัก ฝากขังต่อศาล พร้อมค้านประกัน

ตร.หิ้วหนุ่มซัลโว 8 นัดดับคู่กรณีบนโรงพัก ตาย 1 เจ็บ 1 ฝากขังต่อศาล ด้านพนักงานสอบสวนแนบเรื่องให้คัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. 65 พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9 พร้อมด้วยพ.ต.ท.จตุรพล สุวรรณจักษ์ สว.สอบสวน สน.หลักสอง คุมตัว นายพีรสิน หรือพี กุลชุติสิน อายุ 27 ปีพนักงานโรงงานสายรัดพลาสติก สายรัดกล่อง ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่ นายคมสัน หรือม่อน อินทร์ฤทธิ์ อายุ 32 ปี คู่กรณีจนเสียชีวิต และนายอนุสร วิชาธร อายุ 33 ปี ทนายความได้รับบาดเจ็บบนห้องปฏิบัติการสอบสวน สน.หลักสอง ในระหว่างที่พนักงานสอบสวนที่เรียกตัวทั้ง 2 ฝ่ายมาเจรจาเรื่องชดใช้ค่าเสียหาย คดีทำร้ายร่างกายและอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 27 ก.ย.ที่ผ่านมา ไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี โดยพนักงานสอบสวนได้ รวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับเลขที่ 2055/2565 ลงวันที่ 16 ธ.ค.65 แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

อีกทั้งแนบเรื่องคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญและเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี ทั้งนี้ หลังจากที่นายพีรสิน ถูกนำตัวออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหาบนโรงพักได้เดินลงมาขึ้นรถส่งตัวผู้ต้องหาโดยใช้ เสื้อแจ็กเกตคลุมศีรษะปิดบังใบหน้าตลอดเวลา และไม่ได้กล่าวคำสัมภาษณ์ใดๆ ต่อสื่อมวลชน ที่ไปรอบันทึกภาพทำข่าวกันอย่างเนืองแน่น.

Previous post แม่ช็อกล้มลงพื้น! เพิ่งรู้ความจริงผัวใหม่ขืนใจลูกสาววัย 15 ปี นาน 6 เดือน
Next post ครอบครัวหนุ่มถูกยิงกลางโรงพัก เตรียมเอาผิดตำรวจ ยันคนตายไม่ได้ใช้สนับมือทำร้าย (คลิป)