งามหน้า! ลูกชายตำรวจ งัดแฟลตลาดยาว กวาดทรัพย์สินชาวบ้านอื้อ

สืบพหลโยธิน จับหนุ่มสักลาย ลูกชายนายตำรวจสัญญาบัตร บุกงัดห้องพัก ผู้กองหญิง ในแฟลตตำรวจลาดยาว พ่อสลด! ขอให้ดำเนินคดีเต็มที่

ชุดสืบสวน สน.พหลโยธิน เข้าควบคุมตัว นายศักดิ์ชาย อายุ 39 ปี ลูกชายนายตำรวจสัญญาบัตรยศ “ร.ต.ท.” หลังพบหลักฐานว่า บุกเข้าไปภายในแฟลตสวัสดิการตำรวจส่วนกลางลาดยาว ซ.งามวงศ์วาน 55 แขวงลาดยาว-เขตจตุจักร กทม. ก่อนงัดห้องพักของ ร.ต.อ.หญิง สังกัดกองบัญชาการสอบสวนกลาง รายหนึ่ง กวาดทรัพย์สินไปกว่า 23 รายการ
ชุด สน.พหลโยธิน สืบสวนขยายผล จนทราบว่า นายศักดิ์ชาย เป็นผู้ก่อเหตุ จึงขอศาลออกหมายจับ และเข้าตรวจค้นบ้านพัก ซ.พหลโยธิน 55/1 เขตสายไหม ซึ่งเป็นบ้านพักของนายศักดิ์ชาย และ บิดาซึ่งเป็นนายตำรวจ เบื้องต้นพบของกลาง อาทิ ไอแพด, กระเป๋าสตรียี่ห้อดัง, นาฬิกาข้อมือหลายรายการ รวมไปถึงเป้ และ เสื้อผ้าสตรีซุกในกล่องใส่ส้ม กล่องเจาะรู ขณะเดียวกันยับพบ รถจักยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาวแดง จำนวน 1 คัน ซึ่งผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุ

สอบสวน นายศักดิ์ชาย รับสารภาพว่า ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุที่เลือกก่อเหตุในแฟลตสวัสดิการตำรวจ เพราะเป็นลูกตำรวจและเคยเดินทางขึ้นมาที่แฟลตดังกล่าวบ่อยครั้ง โดยเลือกลงมืองัดห้องพักที่ตำรวจพักอาศัยอยู่เพียงลำพัง

เบื้องต้นชุดสืบสวนแจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถานเวลากลางคืน และรับของโจร ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ขณะที่บิดาของผู้ต้องหา กล่าวสั้นๆว่ารู้สึกเสียใจที่ลูกชายเป็นผู้กระทำความผิดกฎหมายเสียเอง

Previous post สืบจากซิม! พบเบาะแสศพปริศนาถูก ฆ่าหมกคลอง ชื่อตรงกับคำให้การ
Next post ชัชชาติไม่นอน โผล่เยี่ยมพนักงานเก็บขยะตอนเที่ยงคืน แถมแจกเงาะมื้อดึก