คมพยัคฆ์ กินชักดาบ! เจ๋งมีดดาบคู่ ขู่กินเบียร์ฟรี ตำรวจเข้าจับ รับเสียงอ่อย

วันที่ 14 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากกรณี นายเจ๋ง พนักงานโรงงานกล่องใส่ส้ม กล่องเจาะรู  ซึ่งเป็นคนชาว อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ได้พกมีดดาบยาว จำนวน 2 เล่ม ไปข่มขู่เจ้าของร้านค้าขอกินเบียร์ฟรี ในพื้นที่ของหมู่ที่ 4 ต.วังท่าดี อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ต่อมาก็ได้มาก่อเหตุถือมีดดาบ บุกเข้าบ้านของชาวบ้าน ในพื้นที่ ต.หนองไผ่

ขณะที่เจ้าของบ้านกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องภายในบ้าน อีกทั้งได้เปิดตู้เย็นกินน้ำในตู้เย็น แล้วไปนั่งพูดอยู่คนเดียวว่า”อืม..ทำไมเงียบๆ ดีหว้า ข่มขืน…ดีกว่า พูดเล่น แล้วก็หัวเราะอย่างอารมณ์ดี”
ซึ่งสร้างความหวาดกลัว ให้แก่เจ้าของบ้านและชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างมาก

ล่าสุดเวลาประมาณ 11.15 น. ทางด้าน นายสุนทร บังสูงเนิน กำนัน ต.หนองไผ่ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีชาย แปลกหน้า ลักษณะคล้ายนายเจ๋ง มีดดาบคู่ ได้บุกขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน หมู่ที่ 6 ต.หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์

ขณะเกิดเหตุมีลูกชาย เจ้าของบ้านอยู่บ้านคนเดียว อยู่ด้านล่างของบ้าน จากนั้นจึงได้โทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองไผ่ เข้าตรวจสอบและจับกุมตัว เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้าน 2 ชั้นและพบเจ้าของบ้านซึ่งอยู่ในอาการหวาดกลัว ยืนรออยู่กับลูกชาย

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ เข้าไปภายในบ้านเพื่อจับตัวนายเจ๋ง ซึ่งตอนนั้นนายเจ๋งไหวตัวทัน ได้หลบหนีไปทางด้านหลังของบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าชาร์จจับกุมตัวทันที

โดยนายเจ๋ง อ้างว่า จะขึ้นไปนอนหลับเท่านั้น ไม่ได้จะมาก่อเหตุอะไร จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ควบคุมตัวนายเจ๋ง ไป สภ.หนองไผ่ เพื่อทำการดำเนินคดี ตามที่มีผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ และหากพบว่านายเจ๋ง มีอาการจิตหลอนทางประสาท ก็จะนำตัวส่งไปบำบัดตามขั้นตอนต่อไป

Previous post สาวญาติอดีตนักร้องดัง ผวาชายแปลกหน้าบุกถึงห้องนอน บอกเพิ่งฆ่าแม่มา ขอหลบหน่อย
Next post นายอำเภอ มาเอง! ไหว้ขอโทษครอบครัว ปมแบกผู้ป่วยติดเตียงไปทำบัตรประชาชน