กระบะเสียหลักลงเกาะกลาง ครูอนุบาลเสียชีวิต สามี-ลูกสาว 3 ขวบ บาดเจ็บ

พัทลุงถนนลื่น กระบะเสียหลักประสบอุบัติเหตุ ครูสอนอนุบาลเสียชีวิต ส่วนสามีและลูกสาว วัย 3 ขวบ บาดเจ็บ

ร.ต.อ.วิโรจน์ ปราบปรี ร้อยเวร สภ.ป่าบอน เข้าตรวจสอบบนถนนสายเอเชีย พัทลุง – หาดใหญ่ ฝั่งโรงงานกันกระแทก บับเบิ้ล ท้องที่บ้านควนหินแท่น หมู่ 9 ต.โคกทราย อ.ป่าบอน จ.พัทลุงหลังรับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักลงเกาะกลางถนน

ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ขรีและกู้ชีพ ป่าบอน กำลังใช้เครื่องมือตัดถ่าง เพื่อช่วยนำร่างของ นายสมศักดิ์ อายุ 33 ปี ต.ท่าชะมวง อ.รัตภูมิ จ.พัทลุง ซึ่งได้รับบาดเจ็บออกจากซากรถยนต์กระบะ อีซูซุ ตอนครึ่งสีเขียว หมายเลขทะเบียน 7457 สงขลา เร่งนำส่ง รพ.ป่าบอน ก่อนจะนำร่างของ นางสุธิรา อายุ 31 ปี ภรรยา ซึ่งเป็นครูสอนระดับอนุบาล โรงเรียนดอนประดู่ อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง ซึ่งเสียชีวิตออกจากซากรถ ส่งชันสูตรศพ ที่ รพ. เดียวกัน

อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และนั่งร้องอยู่ด้วยความตกใจที่บริเวณเกาะกลางถนน ส่ง รพ. ไปก่อนหน้า

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมศักดิ์ได้ขับรถพาภรรยาและลูกมาจาก อ.ปะเหลียน จ.ตรัง เพื่อมุ่งหน้ากลับบ้านในพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเสียหลักเนื่องจากถนนลื่น เพราะมีฝนตกก่อนหน้าประมาณ 10 นาที ทำให้รถพุ่งไปชนกับขอบสะพานปูนข้ามระหว่างเกาะกลาง ก่อนจะเสียหลักพลิกไปฟาดซ้ำกับต้นไม้ จนเด็กหญิงวัย 3 ขวบ กระเด็นออกจากรถ อยู่บริเวณเกาะกลางถนนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนนายสมศักดิ์ และ นางสุธิรา ภรรยา ติดอยู่ในซากรถ

เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนานร่วม 20 นาทีกว่าจะสามารถนำร่างของทั้งสองออกจากซากรถได้ เป็นเหตุให้นางสุธิรา เสียชีวิต ในขณะที่นายสมศักดิ์ พร้อมบุตรสาว วัย 3 ขวบ อาการปลอดภัยแล้ว

Previous post อาลัย “นุ๊กนิ๊ค” พริตตี้สาวสวย ขี่บิ๊กไบค์ชนท้ายรถบรรทุกพ่วง ดับคาที่
Next post แทบไม่เหลือซาก วีออสเสียหลักชนอัดต้นไม้ก่อนพลิกคว่ำ คนขับตายคาที่ เจ็บอีก 1