สาวประเภทสองหายตัวปริศนา หลังแฟนหนุ่มถูกฆ่าคาห้องพัก จนรุ่งขึ้นแม่มาเจอ

สาวประเภทสองตกเป็นผู้ต้องสงสัยใช้อาวุธมีดแทงแฟนหนุ่มเสียชีวิต เสียงทะเลาะกันทะลุเข้าสายตอนคุยกับแม่ ก่อนจะหลบหนีทิ้งศพข้ามคืนในห้องเช่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุพบศพคนถูกฆ่าตายอยู่ในห้องเช่า ซอยโพธิสาร 1 ชุมชน 9 บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่เกิดเหตุ พบศพ นายมานพ อายุ 27 ปี พนักงานโรงงานฟอยล์อลูมิเนียม ฟอยล์ห่ออาหารแห่งหนึ่งในเขต อ.น้ำพองขอนแก่น นอนหงายในสภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น

ใกล้กับเตียงนอนในห้องพัก พบมีดปลายแหลมทำครัวยาวประมาณ 7 ซม. 1 เล่ม และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 8917 หนองบัวลำภู สีดำ จอดหน้าห้องพัก โดยศพมีบาดแผลถูกมีดปลายแหลมแทงตามตัว 4 แผล มีฟ้องอากาศติดที่ปลายจมูก 2 ข้าง และมีเลือดกระเด็นติดฝาห้อง ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 – 2 วัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ตายทำงานอยู่ในโรงงานแห่งหนึ่งในเขต อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น และมาเช่าห้องพักอยู่กับสาวประเภท 2 ที่ทราบชื่อว่านายธรรมพิชา หรือ น้องมายด์ อายุ 28 ปี ราษฎร อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ซึ่งทำงานอยู่ในบริษัทขนส่งแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ขอนแก่น อยู่ด้วยกันมาได้ประมาณ 3 ปี โดยมาเช่าห้องพักที่เกิดเหตุ ซึ่งทั้งสองคนมีเหตุทะเลาะวิวาทด้วยกันบ่อยมาก คาดว่าอาจมาจากการหึงหวง

ก่อนเกิดเหตุ วันที่ 26 พ.ค. เวลาประมาณ 22.00 น. นางอุบล อายุ 59 ปี แม่ของน้องมาย ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่าแฟนหนุ่ม บอกว่า วันนั้นได้โทรศัพท์หาน้องมาย ก็มีผู้ตายมารับโทรศัพท์มาคุยกับแม่ จากนั้นน้องมายก็บอกว่าจะคุยเอง จึงได้แย่งโทรศัพท์กัน โดยมีเสียงเข้ามาที่มือถือของแม่ประมาณ 2 -3 นาที จากนั้นเสียงก็หายไป ทางแม่ติดต่อกลับไปอีกครั้งทั้งสองคนก็ไม่มีใครรับสาย

กระทั่งเช้าวันนี้ก็ได้มาตามหาน้องมายที่ห้องพักใน จ.ขอนแก่น ที่พักกับผู้ตาย พบว่าห้องปิดล็อค เรียกหาทั้งสองคนไม่มีใครมาเปิด จึงได้ให้เจ้าของห้องพักใช้กุญแจมาเปิดให้พบว่า นายมานพถูกฆ่าตายในห้องพัก ส่วนน้องมายที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยได้หลบหนีไปแล้ว โดยทิ้งโทรศัพท์มือถือของตนเองไว้ในห้องพัก

ทั้งนี้ ตำรวจกำลังเร่งติดตาม นายธรรมพิชา หรือ น้องมาย อย่างใกล้ชิด เพราะคาดว่าจะหลบหนีไปอยู่กับเพื่อน และยังไม่ออกนอกพื้นที่ เนื่องจากรถ จยย.ของผู้ตายยังอยู่

Previous post คนกลัวติดคุก แห่ปิดบัญชีม้ากว่า 500 ราย ธนาคารแทบแตก กฎหมายใหม่ได้ผลทันตา
Next post ลูกตามหาแม่วัย 44 ขับรถออกจากบ้านพร้อมเงินแสน หายตัว 4 วัน พบศพในป่าละเมาะ