คุก 50 ปี พ่อกระทำชำเราลูกสาวแท้ๆ ไม่ไปฟังคำพิพากษาศาล ก่อนถูกตามรวบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. ยศพณศ์ รุ่งสวัสดิ์ ผบ.ร้อย ตชด.434 พัทลุง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตชด.และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.กงหรา จ.พัทลุง นำหมายศาลจังหวัดพัทลุง ลงวันที 1 กุมพาพันธ์ 2567 จับกุม ชายอายุ 43 ปี เจ้าของโรงงานผลิต พลาสติกกันกระแทก แอร์บับเบิ้ล

จ.พัทลุง หลังไม่เดินทางทางมาฟังคำพิพากษา ของศาลอุทธรณ์ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตัวเอง

โดยเหตุเกิดเมื่อปี 2564 ขณะที่แยกทางกับภรรยา และดูแลบุตรสาวและบุตรชาย ฉวยจังหวะที่ลูกสาววัย 17 ปี อยู่กับตน กระทำชำเราลูกตัวเอง ลูกหนีออกจากบ้าน ก่อนที่ไปบอกผู้เป็นแม่ แล้วแม่นำพาแจ้งความ ไว้ที่ สภ.กงหรา จนกระทั่งศาลอนุมัติหมายจับ เป็นคดีดำที่ อ.105 /2564 และคดีแดงที่ 1540/2565 โดยอัยการได้ส่งฟ้องในศาลชั้นต้น ได้ยกฟ้อง ต่อมาอัยการจังหวัดได้ส่งฟ้องศาลอุทธรณ์อีกครั้ง โดยศาลอุทธรณ์ ได้ตัดสินจำคุก ผู้ต้องหา ผู้เป็นพ่อเป็นเวลา 50 ปี แต่ในการพิจารณาคดีในศาลอุทธรณ์ ผู้ต้องหา ผู้เป็นพ่อไม่เดินทางมาคำพิพากษาของศาล ศาลจึงได้อนุมัติหมายจับขัดคำสั่งศาลอีกครั้ง ลงวันที 6 กุมภาพันธ์ 67

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหา ผู้เป็นพ่อได้ อยู่ที่บ้านพัก ในพื้นที่ ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมดังกล่าว เบื้องต้นผู้ต้องหากล่าวว่า เรื่องดังกล่าวตนคิดว่ามันจบไปแล้ว เพราะศาลชั้นต้นได้ยกคำฟ้องของอัยการ ที่ส่งฟ้องตน และตนก็ไม่ทราบว่ามีการฟ้องในชั้นอุทธรณ์ เลยไม่ทราบ และไม่ได้รับหมายศาล จนกระทั่งเจ้าหน้าที่นำหมายมาจับกุมตัวเองดังกล่าว

Previous post “น็อต วิศรุต” พาลูกๆ ทัวร์โรงงานวันตรุษจีน “น้องเกล” ตบมือชอบใจได้ดูเชิดสิงโต
Next post “โอบนิธิ” ต่อเลโก้ดอกกุหลาบ ภาพเฉลยแล้ววาสนาใคร? บอกเลยไม่ผิดคนจ้า