“ขวัญ อุษามณี” เรื่องจบตั้งแต่ยังไม่เริ่ม ตอบชัด ไม่จำเป็นต้องร่วมงาน “แก้มบุ๋ม”

ออกมาเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชนให้ฟังเป็นครั้งแรก สำหรับนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ หลังถูกโยงปมดราม่า แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย เจ้าของร้าน เชือกมัดกล่องพัสดุ / เชือกขาวเกลียว ถูกปลดละครในอดีต เหตุเพราะนางเอกไม่ชอบ
โดย ขวัญ อุษามณี ได้เผยถึงเรื่องราวดังกล่าว ขณะเดินทางมาร่วมงานเปิดตัว VOLNEWMER (วอลนิวเมอร์) เครื่องมือทางการแพทย์ ของ SLC Clinics
ถามถึงประเด็นดราม่าที่เราโดนโยง ?
“ไม่ดราม่านะ อุษาโอเค (ยิ้ม)”
คนโยงว่าเป็นเรา ที่ทำให้ แก้มบุ๋ม โดนปลดละครตอนนั้น เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
“ก็ไม่รู้สึกยังไงค่ะ คือคำตอบขวัญพูดไปแล้ว”
อยากเคลียร์เรื่องนี้ให้ชัดๆ กับคนที่เข้าใจเราผิดไหม เพราะบางคนก็เชื่อไปแล้วว่าเป็นเรา ?
“ก็ไม่เป็นไรค่ะ คือถ้าคนในวงการจะเข้าใจ ว่าเหตุผลมันคืออะไร แล้วขวัญมีหน้าที่เป็นนักแสดง เราก็ต้องแสดงตามเจ้านายเรา ตามบอสเรา ก็คือจากช่อง ช่องมีการอนุมัติ มีมติให้เราทำอะไร เราเป็นนักแสดง เราก็ต้องทำ หรือแม้แต่จะให้ขวัญไปกระโดดน้ำคลอง ที่มันกลิ่นไม่ค่อยดี ขวัญก็พูดว่าหนูไม่อยากทำ ไม่อยากกระโดด แต่หนูก็ต้องทำอยู่ดี เพราะว่ามันคือ เดอะ โชว์ มัส โก ออน มันเป็นหน้าที่ของนักแสดงค่ะ”
แสดงว่าเรายืนยัน ไม่ได้มีอภิสิทธิ์ชี้ว่าจะให้ใครอยู่หรือไป ?
“คือขวัญไม่พูดถึงประเด็นนั้นแล้วกัน เพราะมันแบบ…(หัวเราะ) เออ ขวัญพูดถึงหลักมาตรฐานการทำงานของวิชาชีพเรา ที่เราเป็นนักแสดง”
ที่ผ่านมาเคยไม่สบายใจที่จะร่วมงานกับใครบ้างไหม ?
“ก็มีบ้างค่ะ ถามว่าแก้ปัญหานี้ยังไง ก็โทรหาคุณพ่อคุณแม่ค่ะ แล้วเขาก็จะฟังเหตุผล แล้วเราก็ปรึกษาผู้ใหญ่ เพราะว่าอย่างขวัญโตมาทุกวันนี้ ขวัญโตมาเพราะผู้ใหญ่และคุณพ่อคุณแม่จริงๆ ในการที่สั่งสอนเรา อบรมเรา หรือว่าเวลาเรามีปัญหา เราแสดงไม่ได้ เราก็ปรึกษาผู้กำกับ หรือเรื่องคาแรกเตอร์ตัวละคร เราคิดว่าเราทำไม่ได้ เราก็จะบอกที่ช่อง หรือป้าแดง (สุรางค์ เปรมปรีดิ์) เขาก็จะสอนเรา ว่าเราควรจะมีวิชั่น หรือมีการคิด การครองตนของเรายังไง ในการที่เราจะทำให้เป็นอุษามณี หนูก็ทำตามที่ผู้ใหญ่สอน จนเราเป็นอุษามณีเหมือนทุกวันนี้ได้”
Previous post ส่องลุคชิลๆ มาดามหมื่นล้าน “ศรีริต้า เจนเซ่น” ใส่ยีนส์นุ่งสั้น รับลมเย็นๆ
Next post “ต๊อด ปิติ” เปิดภาพบรรยากาศ ทำบุญใหญ่ วันครบรอบ “พระยาภิรมย์ภักดี”